เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

(ผลงานพี่วิว)การแข่งขันภาษาอังกฤษชิงแชมป์ภาคใต้ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2555

การแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษชิงแชมป์ภาคใต้ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2555
ประเภคบุคคล ระดับชั้นประถมศึกษา ป.1-3 หลักสูตร ปกติ

รายการนี้พี่วิวได้ที่ 9  ...ค่ะ

รับเกียรติบัตรจากท่านประธาน

 
 
ผลงานอีก 1 ใบ..ค่ะ

เกียรติบัตรของพี่วิว ครับ   พี่สาวผมเอง.......

ถ่ายภาพรวมบนเวที

ถ่ายภาพรวมบนเวทีของผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น: