เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

พี่วิวและเพื่อนๆตะลุยหาดใหญ่ เพื่อสอบ KingMath (9-10 มี.ค.2556)

 
การสอบแข่งขัน  KingMath Young Genius Competition 2012
 
ณ  อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา 
แวะหลานตาชู เพิ่มพลังการเดินทาง....

กลิ่นหอมๆ  น่ากินจัง.........

คำคม อ่านเล่นๆ ค่ะ..







ชอบมากค่ะ   .........

ภาพสวยๆ...
 
พี่วิว    เครป และ นาย   เพื่อนพี่วิว.....ครับ
 
 
หลานตาชู พัทลุง...ครับ.


ภาพนี้ชอบเป็นพิเศษ...

อิ่มแล้วพวกเรา ออกเดินทาง   .......

สอบเสร็จแล้วขอเที่ยวก่อนกลับ  โคมไฟที่สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่

กลางคืนคงสวยน่าดู..

ของโปรดเด็กชายวินครับ


เห็ดยักษ์..

กำลังปรับอุณหภูมิก่อนเข้า Ice Dome


สองสาว สองหนุ่ม

เย้    สนุกกับเลยพวกเรา...........

มังกรน้ำแข็ง

สุดอลังการงานสร้างจริงๆ

เย็นค่ะ..

ผมเย็นไม่มากครับ.


เริ่มเย็นแล้วครับ.....

ใต้ทะเล ...



ทำจากน้ำแข็งทั้งนั้น..ค่ะ
 
 
 
ส่งท้ายด้วยภาพน้องวิน   ครับ
 

ไม่มีความคิดเห็น: