เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

พี่โซเฟียคนเก่ง...ของพวกเรามาทุ่งสง (31/03/56 และ01/04/56)

พี่วิว น้องวินได้เจอพี่โซเฟียคนเก่ง...

 
พี่โซเฟียและคุณพ่อโซเฟีย

พี่โซเฟียให้เกียรติร่วมถ่ายรูปกับน้องวิว น้องวิน

ได้เจอพี่โซเฟียคนเก่ง....ขออีกสักรูป...
 
เด็กๆกำลังสนุกกับการให้อาหารปลา....



น้องวิว น้องวิน เลี้ยงต้อนรับพี่โซเฟียและครอบครัว ณ ครัวภูผาริมน้ำ....



มีพี่เสือและนายเพื่อนน้องวิวด้วย....




คนเก่งของพวกเรา

อีกสักรูป




พี่โซเฟียกำลังอร่อยกับน้ำแข็งใส



 

 

 
 


 
 

ข้อความจากพ่อน้องวิว น้องวิน  ถึงน้องโซเฟีย

"ต้องขอขอบใจน้องโซเฟียที่มาทุ่งสงและได้มาเจอน้องวิว น้องวิน มาทำให้เด็กๆได้เห็นคนเก่ง
ทำให้เด็กๆมีตัวอย่างที่ดี    มีกำลังใจในการขยันเรียนมากๆ    น้องวิว น้องวิน สัญญาแล้วว่าจะ
ขยันเรียน เป็นเด็กดี จะเรียนเก่งๆ แล้วจะสร้างผลงานให้พี่โซเฟียได้ชื่นชมบ้าง
ผมในฐานะพ่อน้องวิว น้องวิน ก็สัญญาว่าจะดูแลน้องวิว น้องวิน ให้ดีที่สุด....ครับ"

                                                                                             พ่อน้องวิว น้องวิน 
                                                             02/04/2556
 
 

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีดี และการต้อนรับที่แสนอบอุ่น
จาก โซเฟียจ้า