เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

กีฬาสีโรงเรียนรัตนศึกษา ประจำปี 2554

กีฬาสีโรงเรียนรัตนศึกษา ประจำปี 2554
 
วันนี้ขอแต่งหล่อ......ครับผม


อากาศร้อน แต่ ..พี่วิว สู้ๆ


บริเวณสนามของการรถไฟ  ข้างโรงเรียน..ค่ะ


น้องวิน วิ่งๆ  ..


เร็วๆ  เร็วๆ  น้องวิน ...


เตรียมส่งไม้ น้องวิน.......


เย้..........ได้ที่ 3 ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น: