เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

พี่วิว มีดอกไม้สวยๆมาฝากทุกๆคน...


คุณพ่อถ่ายรูปมาฝากพวกเรา..ค่ะ  (ปี 2555)

ภาพจากหน้า มหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม  ในงานรับปริญญาปี 55 ที่ผ่านมา....
ดอกกุหลาบสีแดงสดอันมากมาย แสดงถึงความรักความห่วงใยอันมากมายที่
 ปาป้า มีให้กับพวกเรา(มาม้า,พี่วิว,น้องวิน)   ปาป้าบอกว่าฝากให้กับ
พี่โซเฟีย(ด.ญ.ณัฎฐณิภัทร ใจปลื้ม)คนเก่งที่น่ารัก ของพวกเราด้วยนะค่ะ...
 

ไม่มีความคิดเห็น: