เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พี่วิว น้องวิน บุกกรุงเทพฯ ปี 2552


บนรถไฟ มุ่งสู่ กรุงเทพฯ เมืองหลวงประเทศไทย...ตื่นเต้นจังเลย..

 

สวนสยาม ทะเล กรุงเทพ
 

ท่องป่า ในสวนสยาม

 

ขอห่วงยางด้วยครับ.....พี่วิว

ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ  ...ค่ะ  สวยมั้ย


หนูรัก  สวนสยาม ม๊ากๆ 

ผมก็รัก สวนสยาม ครับ


เตรียมพร้อมสอบเข้า ป.1 สาธิตจุฬาฯ .. สู้ๆ...พี่วิว

สถานีรถไฟหัวลำโพง
บ๊าย บาย กรุงเทพฯ  .....แล้วพบกันใหม่นะครับ  ....


ไม่มีความคิดเห็น: