เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พี่วิว โชว์เปียโน..ที่ห้างสหไทย ทุ่งสง


โรงเรียนดนตรีโมเดิร์น จัดแสดงความสามารถของนักเรียนในโรงเรียน ปี2555

 

พี่วิว สู้ๆ..






โชว์เสร็จ ขอกินข้าว+ไข่เจียว    ...  หิว..ค่ะ










ผมไม่ได้โชว์  แต่ก็หิวเหมือนกัน  ..ครับ.?

2 ความคิดเห็น:

Sophia กล่าวว่า...

มาจาก blogger sophia นะค่ะ แม่น้อง โซเฟีย ก็เป็นคนทุ่งสง ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ....

ด.ญ.ชนิกานต์ ด.ช.ภูมิศิริ หวังภัทราวานิช กล่าวว่า...

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะค่ะ