เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พี่วิว น้องวิน ตะลุยภูเก็ตเพื่อแข่ง Sense Math ปี 2554


การแข่งขันคณิตศาสตร์ ของสถาบัน Sense math ปี 2554 โซนภาคใต้

สู้ๆ  ....พี่วิว



บริเวณโรงแรมที่พักและแข่งขัน  (โรงแรมภูเก็ต ออคิดรีสอร์ทฯ) 


เยี่ยมมาก  ......  หนูน้อย


ไชโย.....ได้เหรียญแล้ว ค่ะ (เหรียญผ่านเกณฑ์) 


คุณครูและพี่ๆ ที่ Sense Math ทุ่งสง..ครับ


ขากลับ แวะสระมรกต
แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก กระบี่


น้ำใสและเขียวเป็นมรกต แต่ห้ามกิน เพราะน้ำมีหินปูนผสมอยู่มาก..



เย้........สนุกจังเลย..

ไม่มีความคิดเห็น: