เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
โรงเรียนรัตนศึกษา, อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช, Thailand
หนูจะเป็นเด็กดี..ค่ะ ผมจะเป็นเด็กดี..ครับ

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

(ผลงานน้องวิน) อนุบาล 2 การแข่งขันทักษะโปรแกรม Paint โรงเรียนรัตนศึกษา ระดับชั้นอนุบาล 2



การแข่งขันทักษะโปรแกรม Paint  ระดับชั้น อนุบาล 2 ( ปี 2554 )
จัดโดย โรงเรียนรัตนศึกษา ปีการศึกษา 2554
น้องวินต้องขอขอบคุณโรงเรียนรัตนศึกษาที่เปิดโอกาสให้เด็กๆทุกคน
ได้แสดงความสามารถ
                                          
รายการนี้ น้องวิน  ได้รางวัลชนะเลิศ...ครับ


เกียรติบัตร..สวยมากครับ ฝีมือผมเอง..555

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โรงเรียนเดียวกับ แม่ของโซเฟียเลยนะเนี๊ย

วันหน้าจะมาเยี่ยม blog นี้บ่อยๆ


โซเฟียจ้า

ด.ญ.ชนิกานต์ ด.ช.ภูมิศิริ หวังภัทราวานิช กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ พี่โซเฟีย